วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Chris Rene ผันตัวเองจากขี้ยาเป็นนักร้องที่คนรักทั่วอเมริกา!




คริส เรเน่ นักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรง เขาเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ The XFactor รายการชื่อดังในสหรัฐอเมริกา เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในการเปลี่ยนชีวิตของตัวเองจากชีวิตที่เลวร้าย เรื่องราวของเขาเป็นที่น่าประทับใจมาก ผู้คนมากมายต่างเทคะแนนโหวตให้เขา คริสกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วทั้งอเมริกาไปแล้ว!!


เพลงของคริสใช้ในการแข่งขันสื้อถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขา เพลงนี้ชื่อเพลงว่า Young Homie มีเนื้อหาที่พูดถึงการใช้ชีวิตอย่างรู้คุณค่า ไม่หลงไปกับยาเสพติด ให้รู้จักรักชีวิต ซึ่งเป็นเพลงที่เขาตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อเตือนเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ อย่าให้หลงผิดเหมือนเขา...



คริส เป็นคนที่น่ายกย่องมาก เขาสร้างแรงบันดาลใจให้คนมากมาย เขาเคยติดยาอย่างหนัก ชีวิตพลิกผันเหมือนลงนรก ไม่มีอนาคตอะไรเลย มองไม่เห็นสิ่งที่สวยงามของชีวิต เขามีลูกชายคนหนึ่ง ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากทำอะไรดีๆในชีวิต เขารักชีวิตของตัวเองมากขึ้น เขารู้ว่าชีวิตของเขาดีขึ้นได้ และเขาก็ต้องสู้เพื่อให้ฝันเป็นจริง

บางครั้ง มันไม่ง่ายเลยที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง คุณลองเอาชีวิตของคริส เรเน่ เป็นตัวอย่าง หากคุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อเถอะว่า คุณก็ทำได้!