วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สุดยอดความลับ "พลังจิตใต้สำนึก" และวิธีการสร้างอำนาจจิต!!




"พลังจิตใต้สำนึก" มีมากมายมหาศาลจนน่าทึ่ง ผู้ที่ประสบความสำเร็จมากมายในโลกนี้ล้วนแล้วแต่ใช้พลังจิตใต้สำนึกทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว ซึ่งจิตใต้สำนึกอาจจะส่งพลังมาในรูปแบบของความฝัน เสียงกระซิบในหัว หรือลางบอกเหตุ ที่ทำให้เราทำบางอย่างจนสำเร็จได้ในที่สุด เช่น โจน ออฟ อาร์ก สาวอายุ 16 ปี ถูกความฝันเตือนถึง 3 ครั้ง จึงประกอบวีรกรรมที่ยิ่งใหญ่ด้วยการนำทหารฝรั่งเศษรบชนะกองทัพอังกฤษได้
 หรือ ท่านนบี มูฮัมหมัด ถูกเสียงกระซิบจากสวรรค์เตือนหลายครั้งจึงเริ่มประกาศพระศาสนา ท่านก็สามารถเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่อย่างพวกคนเหล่านั้นได้ถ้ารู้จักนำเอาพลังอำนาจจากจิตใต้สำนึกมาใช้ ในหนังสือเดอะ ท็อป ซีเคร็ต ของ ทันตแพทย์สม สุจิรา ได้เรียบเรียงและสรุปเป็นข้อๆไว้น่าสนใจมาก เชื่อว่าท่านผู้อ่านที่สนใจในเรื่องนี้จะได้ประโยชน์และประหยัดเวลาในการศึกษาข้อมูล  สรุปไว้ดังต่อไปนี้ค่ะ










1. จิตใต้สำนึก คือฐานข้อมูลความคิด และความรู้สึกที่เกิดขึ้นซ้ำกันบ่อยๆจนตกตะกอนแล้ว
2. จิตใต้สำนึกไม่ได้เชื่อมต่อกับทวารทั้งห้า คือ ตา หู จมูก ลิ้น กาย ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าเห็นอะไร ได้ยินอะไร แต่จะบันทึกเฉพาะส่วนที่เป็นความรู้สึกพร้อมกับภาพในจินตนาการเท่านั้น
3. หากคุณรู้สึกอิจฉาริษยาในความสำเร็จ การได้เลื่อนตำแหน่งหรือความร่ำรวยของคนอื่น จิตใต้สำนึกจะเข้าใจว่า คุณไม่ต้องการสิ่งเหล่านั้น จึงบันดาลให้คุณไม่มีโอกาสได้พบดังนั้นจึงควรร่วมแสดงความยินดีกับผู้อื่นที่ประสบความสำเร็จ เพื่อส่งสัญญาณไปยังจิตใต้สำนึกว่า คุณต้องการประสบกับสิ่งเหล่านี้ด้วยเช่นกัน
4. จิตใต้สำนึกไม่เข้าใจสมมติบัญญัติของโลก เช่น จำนวนเงิน แต่บันทึกไว้ในรูปแบบของความรู้สึกแทน ดังนั้นคนที่ทำบุญ 10 บาท ด้วยความศรัทธาเต็มเปี่ยม กับคนที่ทำบุญแสนบาทด้วยศรัทธาเท่ากัน ข้อมูลที่บันทึกไว้ในจิตใต้สำนึกก็จะเท่ากัน
5. จักรวาลมีคลื่นความถี่ ตัวคุณเปรียบเสมือนจอรับภาพ ถ้าต้องการภาพชีวิตแบบไหน ก็เพียงแต่ปรับความถี่ของจอรับภาพให้ตรงกับคลื่นความถี่ของจักรวาล
6. จิตใต้สำนึกจะแยกไม่ออกระหว่างภาพในจินตนาการกับภาพจากประสบการณ์จริง ดังนั้น การที่คุณสร้างจินตนาการภาพในใจขึ้นก็เหมือนกับการบอกให้จิตสำนึกบันทึกภาพนี้ไว้ บันดาลให้เกิดขึ้นจริงต่อไป
7. จิตใต้สำนึกเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึก ต่างจากจิตใต้สำนึกซึ่งเกี่ยวข้องกับความคิดและสมอง
8. จิตใต้สำนึกจะไม่เข้าใจภาษา แต่จะบันทึกเฉพาะสิ่งที่เป็นความรู้สึก จึงไม่เข้าใจคำว่า "ไม่" "อย่า" ดังนั้นคุณจึงควรคิดแต่ทางบวก อย่าไปคิดในสิ่งที่ตนเองไม่ต้องการ เช่น ไม่ควรคิดว่าฉันไม่อยากอ้วน แต่ให้เปลี่ยนเป็นรูปร่างในฝันของฉันคือผอมเพรียวแทน
9. เมื่อฝึกพูดบวก คิดบวก จนเป็นนิสัย จิตใต้สำนึกก็จะบันดาลให้สิ่งที่คุณคิดเกิดขึ้นจริง แล้วจะพบว่าสิ่งดีๆเข้ามาสู่ชีวิตคุณมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ

เห็นไหมล่ะว่า จิตใต้สำนึกนั้นมีอานุภาพมากมหาศาล สามารถสร้างมหาบุรุษได้ คุณเองก็สามารถดลบันดาลทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการได้ เพียงแต่คุณต้องรู้จักนำเอาพลังของจิตใต้สำนึกมาใช้.....

วอลเตอร์ เอ็ม เยอร์เมน ได้ค้นคว้าเรื่องอำนาจจิตมาเป็นเวลานานหลายปี ได้บอกเคล็ดลับวิธีสร้างอำนาจจิตไว้ดังต่อไปนี้
 1. ก่อนนอนทุกคืน จงหย่อนคลายร่างกายทุกส่วนให้รู้สึกสบายๆ เพื่อเปิดหนทางเพ่งกระแสจิตลงไปยังจิตวิสามัญสำนึก
2. จงพยายามพร่ำบอกตัวเองในความคิดที่ตนปรารถนา จงสร้างความปราถนาอย่างแน่วแน่
3. ครั้งแรก วิธีที่ดีที่สุดก็คือ จงท่องความต้องการนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า ถ้าอยู่ลำพังไม่รบกวนผู้อิ่น ก็ควรท่องเสียงดังๆด้วย
4. เมื่อคุณสามารถส่งกระแสจิตลงไปยังจิตวิสามัญสำนึกได้แล้ว คุณจะพบว่าต่อไป คุณอาจบอกตัวเองและบรรลุผลที่ต้องการอย่างเงียบๆและเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ความคิดที่แน่วแน่ที่ส่งไปยังจิตใต้สำนึก จะผลออกมาทางกล้ามเนื้อ นั่นคือ เมื่อท่านคิดอะไรบ่อยๆ มันก็จะมีผลออกมาเป็นการกระทำ ฉะนั้น เคล็ดลับที่บุคคลสำคัญของโลกใช้ในการทำให้บรรลุเป้าหมายก็คือ "การคิด" นั่นเอง ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะประสบความสำเร็จได้โดยไม่เริ่มต้นด้วยการคิด!