วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์ ผู้โด่งดัง!






จัสติน ดรูว์ บีเบอร์ ( Justin Drew Bieber) ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1994 แม่ชื่อ แพทตี้ แมลลิตี้ ตั้งท้องในขณะที่มีอายุได้เพียง 18 ปี กับเจเรมี บีเบอร์ และทั้งคู่หย่ากันในเวลาต่อมา ในตอนนั้นเธอถึงกับถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน ชีวิตของเธอกับจัสตินลำบากมาก








จัสตินใช้ชีวิตอยู่กับแม่อย่างอดๆอยากๆ แต่ความไร้เดียงสาในตอนนั้นของเขาทำให้ไม่เคยคิดว่าตนเป็นคนจนแต่อย่างใด เขาเกิดที่เมือง London, Ontario, Canada แต่โตที่เมือง Stanford, Ontario, Canada แม่ของเขาต้องทำงานหนักเพื่อให้พวกเขามีที่ซุกหัวนอน จัสตินต้องไปอยู่ที่บ้านของคุณยาย ตอนเด็กๆเขาหัดเล่นเครื่องดนตรีด้วยตัวเองอีกทั้งยังชอบร้องเพลงด้วย แม่ของจัสตินนำคลิปวิดิโอของเขาไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ Youtube เขาโด่งดังมากจน Scoot Braun ปลื้มในความสามารถของเด็กวัย 12 คนนี้ เขาติดต่อจัสติน บีเบอร์ทันที ซึ่งต่อมาเขากลายเป็นผู้จัดการส่วนตัวของจัสติน ไม่นานหลังจากนั้นทั่วโลกก็ได้รู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้





ชีวิตจริงของคนดังอย่างจัสติน บีเบอร์ มีเรื่องขมขื่นมากมายก่อนที่เขาจะกลายเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลก ปัจจุบัน จัสติน บีเบอร์ มียอดผู้ติดตามทางเว็บไซต์ Twitter มากถึง 42 ล้านกว่าแล้ว!

https://twitter.com/justinbieber